12 thói quen để thành công - Hảo-Chuyên đào tạo truyền thông|http://kenhonlinevn.blogspot.com
Hảo marketing design

blog Hảo Designer xây dựng và chia sẻ cảm ơn đã quan tâm và ủng hộ

Chuyên đào tạo và tư vấn internet marketing về google adwords, FB ads, zalo page và SEO top

12 thói quen để thành công

Written By www.Haobatdongsan.com on Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015 | 21:47

12 thói quen để thành công
Tìm kiếm và đạt được sự làm chủ cuộc đời mình. Bạn đã sẵn sàng để thúc đẩy bản thân tiến lên và trở thành những gì mình muốn chưa? Hãy thử một vài hoặc tất cả những thói quen này.
1. Tìm kiếm động lực thúc đẩy từ bên trong
Mong muốn bản thân trở nên tốt hơn và khát khao thành công chính là động lực thúc đẩy mình tiến lên phía trước. Quyết tâm đó dẫn mình đến với những cuộc phiêu lưu mới, những hành trình tiếp diễn và mình thích thú việc thử thách bản thân, học hỏi, xông pha và khám phá nơi chiến trận càng đông càng rộng càng tốt.phải phân tích được SWOT bản thân .
2. Không lãng phí thời gian để phán xét
mình quan sát những thành công và sai lầm của người khác một cách khách quan và học hỏi những điều đó thay vì phán xét hay so sánh với bản thân mình. mình không lãng phí thời gian để phán xét hay ngồi lê đôi mách về người khác. hay ngồi sau tại các vị trí có đài quan sát toàn diện.
3. Cư xử khiêm tốn
mình sẵn sàng thừa nhận sai lầm của bản thân và xin lỗi. mình khuyến khích các ý kiến phản hồi từ những người khác và áp dụng chúng để đi đúng hướng.
4. Luôn nhìn vào mặt tích cực của sự việc
Thay vì tập trung vào những điều tiêu cực và tồi tệ – điều mà rất nhiều người trong chúng ta mắc phải, mình tập trung vào những điều tích cực và thành công của mình. Khi nhận thấy mình đang suy nghĩ quá nhiều về một tính toán sai, mình sẽ tự động chuyển hướng suy nghĩ về những điều mình đã làm đúng.
5. Là người đáng tin cậy
mình luôn thành thật với bản thân mình bất chấp người khác nghĩ gì, mình không sống cuộc đời chỉ để làm hài lòng người khác hay chiều ý người khác tùy thích. nên mình luôn có nguyên tắc với bản thân và với mọi người.
6. Can đảm bước ra khỏi vùng an toàn
mình không bao giờ chọn con đường dễ dàng để đạt được mục tiêu vì con đường đó chưa đủ thử thách như đường tăng đi tây thiên lấy kinh phải trải qua 9*9=81 mới thành phật. mình bước ra khỏi vùng an toàn và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực kìm hãm bản thân. mình tin tưởng vào năng lực của mình và biết rằng mình sẽ thành công. tin rằng mình đã nghĩ được thì sẽ làm được,
7. Không ngừng học hỏi
thật sự mình đọc rất nhiều và là những nhà quan sát đại tài như mark zuckerbeg, bill gates, phạm nhật vượng, hồ chí minh, obama, hương sắt vụn,..– mình thường quan sát và tìm tòi những cách thức mới để đạt được thành công nhanh chóng và hiệu quả hơn. mình hiểu rằng để phát triển toàn diện thì luôn luôn phải học hỏi. học đi, học về, học nữa và học mãi mãi nên theo khs học phân tích não bộ mình toàn là học.
8. Hiểu rõ bản thân muốn gì
mình hình dung cụ thể về cuộc sống mơ ước và người mà mình muốn trở thành. Sự rõ ràng đó đi kèm với sự khôn ngoan để biết những điều nên làm và những gì cần tránh. Phương châm của mình là: “Đừng bao giờ nói không bao giờ” và “Tất cả mọi thứ đều là có thể.” vì mình toàn là những suy nghĩ sự thật và phân tích được.
9. Không bỏ cuộc
Khi vấp ngã trên trên hành trình chinh phục mọi ước mơ, mình vạch ra một kế hoạch khác, hành động và vượt qua nó. mình hiểu rằng chắc chắn bạn sẽ thua một trận chiến khi bạn từ bỏ – từ mà vốn dĩ không nằm trong từ điển và sự lựa chọn của mình. và mình khẳng định rằng không bao giờ có chuyện gì quật ngã được mình. bạn hãy kiên cường như mình vậy nhé.
10. Không đổ lỗi cho người khác
mình không bao giờ đổ lỗi cho người khác về những thất bại của mình. mình hiểu rằng chính mình là người chịu trách nhiệm cho hành động và quyết định của mình chứ không phải là ai khác. và tìm cách giải quyết vấn đề nếu ai đó đổ lỗi cho mình.
11. Dành thời gian cho bản thân
mình biết rằng để giữ vững tinh thần và sự quyết tâm cao độ thì phải dành ra thời gian cho bản thân. Đối với mình, thời gian chăm sóc bản thân quan trọng hơn nhiều so với của cải vật chất. nguyên lý là "tiền tài vật chất tựa da xương", "có sức khỏe là có tất cả".
12. Bao quanh bởi những người có khả năng truyền động lực cho người khác
Bạn bè của mình là những người đáng tin cậy, lạc quan và hỗ trợ nhau để phát triển một cách vô điều kiện. Những người bạn này luôn bên cạnh động viên mình khi cần thiết và giúp mình đứng vững trên đôi chân của chính mình mỗi khi vấp ngã. tuy nhiên phải nhìn người theo hai mặt vì thế không dễ để tìm những người bạn tri kỉ nhiều về số lượng thành viên và nhiều về độ như mình với mình được .
p/s: copyright (ý tưởng viết bài theo các nội dung tổng hợp) mong được sự góp ý của quý bạn đọc
Share this article :

0 nhận xét:

Nói chuyện tâm trí của bạn

Hãy cho chúng tôi những gì bạn ' đang suy nghĩ ...!!

 
Support : Lăng Văn Hảo :: vanhao9xls@gmail.com
Việt Designer LH admin qua FB
Copyright © 2015. Hảo-Chuyên đào tạo truyền thông|http://kenhonlinevn.blogspot.com - Tư vấn truyền thông
Liên hệ đặt liên quảng cáo đối tác 09789 03 600