Quảng cáo google adword có mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp hay không? - Hảo-Chuyên đào tạo truyền thông|http://kenhonlinevn.blogspot.com
Hảo marketing design

blog Hảo Designer xây dựng và chia sẻ cảm ơn đã quan tâm và ủng hộ

Chuyên đào tạo và tư vấn internet marketing về google adwords, FB ads, zalo page và SEO top
Home » , , , , , » Quảng cáo google adword có mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp hay không?

Quảng cáo google adword có mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp hay không?

Written By www.Haobatdongsan.com on Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015 | 23:22

chuyên viên quảng cáo google
Quảng cáo google adword có mang lại hiệu quả không?
 thực chất quảng cáo google adword hoàn toàn đem lại hiệu quả bởi nó đưa thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Đồng thời quảng cáo google thường hiển thị cho người cần mua đang tìm kiếm
Có nhiều người phàn nàn rằng quảng cáo google adword tiêu tốn tiền của họ và không hề đem lại khách hàng.
 vậy đâu là mấu chốt của vấn đề khiến quảng cáo google adword trở nên vô dụng?. hảo style xin đưa ra 4 vấn đề chính mà bạn cần cải thiện giúp chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả hơn.

1. Chuyển hướng quảng cáo đến nội dung mà người dùng quan tâm: 
Khi bắt đầu thưc hiện một chiến dịch quảng cáo google adword, các nhà quảng cáo hãy chú ý đến liên kết mà người dùng nhấp vào khi truy vấn từ khóa. Hãy đưa người dùng đến thẳng thông tin mà họ đang tìm kiếm bởi cái mà họ quan tâm là nội dung họ tìm kiếm chứ không phải doanh nghiệp của bạn hay điều gì khác. Đừng để người dùng thoát ra ngay sau khi họ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.nghĩa là quảng cáo của  bạn không chỉ  hấp dẫn cho người dùng thích click mà sau click nội dung mà bạn cung cấp có hữu ích và gợi trí tò mò của khách hàng không?.
2. Đánh giá lại trải trải nghiệm người dùng của website: 
Khi thực hiện chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp, chúng tôi đã phải tư vấn lại cho khách hàng về website của họ bởi trải nghiệm người dùng và cách trình bầy nội dung quá tệ. Nếu họ muốn tìm thông tin liên hệ của doanh nghiệp thì hay đưa họ đến nơi có thông tin liên lạc cụ thể (Địa chỉ, sđt, e-mail, bản đồ,…) thay vì việc bắt họ nhập thông tin và nội dung của họ vào khung liên hệ mà bạn đưa ra.tức là sẽ luôn có sẵn 1  forum cho khách hàng điền thông tin qua báo cáo rồi bạn phải chăm sóc khách hàng ngay sau đó
3. Nội dung trên website chưa hấp dẫn: 
Một website với thông tin chưa thuyết phục, nội dung lan man và không đi đúng vào trọng tâm sẽ khiến cho người dùng cảm thấy mất thời gian, khó hiểu. Hãy trình bầy nội dung website sao cho ngắn gọn và dễ hiểu bởi khách hàng của bạn không có nhiều thời gian, họ muốn tìm được ngay cái họ cần, nếu không họ sẽ tìm kiếm những trang web khác.
Trên thực tế, để một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, thành công cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vì thế nếu bạn chưa chắc chắn hãy tìm đến những chuyên gia để họ phân tích và đưa ra cho bạn những cải thiện và giải pháp hợp lý.
4 Nắm bắt xu hướng của Google và quảng cáo theo từ khóa đó:
Việc nắm bắt xu hướng của google search sẽ rất hữu ích khi áp dụng vào quảng cáo từ khóa đó, từ khóa tuy không liên quan đến sản phầm nhưng rất tốt  khi họ sẽ  là luồng truy cập rất lớn vào website theo quảng cáo. cách quảng cáo này rất rẻ và những khách hàng xu hướng đó  họ hoàn toàn có khả năng mua hàng nhưng tỉ lệ hơi thấp và lượng khách hàng mới truy cập nhiều và  tỷ lệ quay lại không cao.biện pháp này  hoàn toàn có thể sử dụng vì quảng cáo rất ngon bổ mà lại rẻ.

Để biết thêm thông tin và chi tết hơn xin mời liên hệ facebook (Hảo-style)vanhao9xls@gmail.com
Share this article :

0 nhận xét:

Nói chuyện tâm trí của bạn

Hãy cho chúng tôi những gì bạn ' đang suy nghĩ ...!!

 
Support : Lăng Văn Hảo :: vanhao9xls@gmail.com
Việt Designer LH admin qua FB
Copyright © 2015. Hảo-Chuyên đào tạo truyền thông|http://kenhonlinevn.blogspot.com - Tư vấn truyền thông
Liên hệ đặt liên quảng cáo đối tác 09789 03 600