thực chất quảng cáo google
adword hoàn toàn đem lại hiệu quả bởi nó đưa thông tin về sản phẩm, dịch vụ của
bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Đồng thời quảng cáo google thường hiển thị cho người cần mua đang tìm kiếm
Có nhiều người
phàn nàn rằng quảng cáo google adword tiêu tốn tiền của họ và không hề đem lại
khách hàng.
vậy đâu là mấu chốt của vấn đề khiến quảng cáo google adword trở
nên vô dụng?. hảo style xin đưa ra 4 vấn đề chính mà bạn cần cải thiện giúp
chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả hơn.
1. Chuyển hướng
quảng cáo đến nội dung mà người dùng quan tâm:
Khi bắt
đầu thưc hiện một chiến dịch quảng cáo google adword, các nhà quảng cáo hãy chú
ý đến liên kết mà người dùng nhấp vào khi truy vấn từ khóa. Hãy đưa người dùng
đến thẳng thông tin mà họ đang tìm kiếm bởi cái mà họ quan tâm là nội dung họ
tìm kiếm chứ không phải doanh nghiệp của bạn hay điều gì khác. Đừng để người
dùng thoát ra ngay sau khi họ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.nghĩa là quảng cáo của bạn không chỉ hấp dẫn cho người dùng thích click mà sau click nội dung mà bạn cung cấp có hữu ích và gợi trí tò mò của khách hàng không?.
2. Đánh giá lại
trải trải nghiệm người dùng của website:
Khi thực hiện
chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp, chúng tôi đã phải tư vấn lại cho khách
hàng về website của họ bởi trải nghiệm người dùng và cách trình bầy nội dung
quá tệ. Nếu họ muốn tìm thông tin liên hệ của doanh nghiệp thì hay đưa họ đến
nơi có thông tin liên lạc cụ thể (Địa chỉ, sđt, e-mail, bản đồ,…) thay vì việc
bắt họ nhập thông tin và nội dung của họ vào khung liên hệ mà bạn đưa ra.tức là sẽ luôn có sẵn 1 forum cho khách hàng điền thông tin qua báo cáo rồi bạn phải chăm sóc khách hàng ngay sau đó
3. Nội dung
trên website chưa hấp dẫn:
Một website với thông tin chưa thuyết phục,
nội dung lan man và không đi đúng vào trọng tâm sẽ khiến cho người dùng cảm thấy
mất thời gian, khó hiểu. Hãy trình bầy nội dung website sao cho ngắn gọn và dễ
hiểu bởi khách hàng của bạn không có nhiều thời gian, họ muốn tìm được ngay cái
họ cần, nếu không họ sẽ tìm kiếm những trang web khác.
Trên thực tế,
để một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, thành công cần phụ thuộc vào nhiều yếu
tố, vì thế nếu bạn chưa chắc chắn hãy tìm đến những chuyên gia để họ phân tích
và đưa ra cho bạn những cải thiện và giải pháp hợp lý.
4 Nắm bắt xu hướng của Google và quảng cáo theo từ khóa đó:Việc nắm bắt xu hướng của google search sẽ rất hữu ích khi áp dụng vào quảng cáo từ khóa đó, từ khóa tuy không liên quan đến sản phầm nhưng rất tốt khi họ sẽ là luồng truy cập rất lớn vào website theo quảng cáo. cách quảng cáo này rất rẻ và những khách hàng xu hướng đó họ hoàn toàn có khả năng mua hàng nhưng tỉ lệ hơi thấp và lượng khách hàng mới truy cập nhiều và tỷ lệ quay lại không cao.biện pháp này hoàn toàn có thể sử dụng vì quảng cáo rất ngon bổ mà lại rẻ.
Để biết thêm thông tin và chi tết hơn xin mời liên hệ facebook (Hảo-style). vanhao9xls@gmail.com
0 nhận xét:
Nói chuyện tâm trí của bạn
Hãy cho chúng tôi những gì bạn ' đang suy nghĩ ...!!